Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[KANSAS] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG KANSAS TẠI MỸ

22-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Kansas?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, và không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Kansas là 20.700 USD (9,95 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán mức tăng việc làm là 9% trong giai đoạn 2018-2028 đối với các KTV thẩm mỹ trên toàn quốc.

Trở thành chuyên viên thẩm mỹ ở Kansas giúp bạn tự do làm việc ở nhiều môi trường làm việc khác nhau và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cộng đồng.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Kansas]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Kansas là $20.700.

Bạn bắt đầu làm đẹp càng sớm thì bạn càng có thể hưởng lợi nhanh hơn từ sự phát triển của ngành. Từ năm 2018 đến năm 2028, CareerOneStop dự đoán số việc làm thẩm mỹ trên toàn quốc sẽ tăng 9% (năm 2020). Mức lương trung bình của một KTV thẩm mỹ ở Kansas là 20.700 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2019).

Thẩm mỹ có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn. Nếu bạn cần sự linh hoạt trong lịch trình của mình, làm việc trong thẩm mỹ viện hoặc spa là một lựa chọn nên cân nhắc. Vì ngành thẩm mỹ đào tạo bạn về chăm sóc tóc, móng tay và chăm sóc da nên bạn có thể chuyên môn hóa nghề nghiệp phù hợp với mình. Nếu bạn thích làm việc với làn da và khiến mọi người trông trẻ trung, bạn có thể tập trung vào các dịch vụ và sản phẩm spa. Nếu bạn thích thử thách tìm kiếm màu tóc hoàn hảo, hãy tập trung vào việc của thợ làm tóc.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Kansas?]

- Cần có 350 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ Nail ở Kansas là 19.150 USD (9,21 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm cho thợ Nail sẽ tăng 10% trong giai đoạn 2018 - 2028 trên toàn quốc.

Lĩnh vực công nghệ làm móng đòi hỏi sự sáng tạo, vì vậy nếu bạn tự hào về nghệ thuật làm móng tuyệt đẹp, bộ móng kiểu Pháp và những lựa chọn sơn bóng hoàn hảo thì đây chắc chắn là lĩnh vực nghề nghiệp dành cho bạn.

[Thông tin nghề Nail tại bang Kansas]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Kansas là $19.150.

Trong khi các thành phố lớn như Topeka và Thành phố Kansas có nhiều tiệm làm móng nhất ở tiểu bang này, bạn có thể thấy rằng khắp Kansas đều có nhu cầu về thợ làm móng. Hiện tại, các thợ làm móng ở Kansas có thu nhập trung bình là 19.150 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Thợ nail chăm sóc móng tay của khách hàng bằng cách làm móng tay, móng chân, tạo hình móng, chăm sóc lớp biểu bì, loại bỏ vết chai, xử lý móng tổng hợp và sơn móng tay. Trước khi trở thành thợ làm móng ở Kansas, trước tiên bạn phải hoàn thành các yêu cầu:

- Tốt nghiệp trường dạy nghề nail.

- Vượt qua kỳ thi ErgoMetrics.

- Nhận và gia hạn giấy phép của bạn.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Kansas?]

- Cần phải có 1.000 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học liên tục.

Mức lương trung bình của các KTV chăm sóc da ở Kansas là 40.800 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 17% trong giai đoạn 2021 - 2031 đối với các KTV chăm sóc da trên toàn quốc.

Hội đồng Thẩm mỹ Kansas đặt ra các quy định và cấp giấy phép cho các chuyên viên thẩm mỹ trong tiểu bang. Để trở thành KTV chăm sóc da được cấp phép ở Kansas, bạn phải:

- Từ 17 tuổi trở lên.

- Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.

- Vượt qua bài kiểm tra viết và bài kiểm tra thực hành.

- Hoàn thành 1.000 giờ giảng dạy/đào tạo.

- Thực hiện công việc thực hành (mà tiểu bang gọi là "học việc") trong một khoảng thời gian do trường của bạn xác định.

- Hoàn thành đơn xin giấy phép hành nghề.

- Trả một khoản phí $60.

- Cung cấp bản sao thẻ an sinh xã hội của bạn và ID do chính phủ cấp hiện tại.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Kansas]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành Spa chăm sóc da ở Kansas là $40.800.

Các chuyên gia thẩm mỹ ở Kansas kiếm được trung bình 40.800 USD mỗi năm hoặc 19,62 USD mỗi giờ. 10% KTV chăm sóc da có thu nhập thấp nhất kiếm được 19.860$ trở xuống, trong khi 10% hàng đầu kiếm được 71.680$ trở lên.

Mặc dù Kansas không công bố thông tin tăng trưởng việc làm cho chuyên gia thẩm mỹ, nhưng lĩnh vực này dự kiến ​​sẽ tăng 17% trên toàn quốc từ năm 2021 đến năm 2031.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm