Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG ARIZONA TẠI MỸ

09-12-2023

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KTV THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Arizona?]

- Cần phải có 1.600 giờ đào tạo hoặc 3.000 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép của bạn.

- Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Arizona là 40.660 USD.

Dự đoán có mức tăng việc làm là 24% trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2030 đối với các chuyên viên thẩm mỹ.

Ở Arizona, KTV thẩm mỹ phải đáp ứng những yêu cầu sau:

- Ít nhất 16 tuổi và có bằng tốt nghiệp trung học lớp 10

- Hoàn thành 1.600 giờ học ở trường hoặc 3.000 giờ đào tạo học việc theo yêu cầu

- Đăng ký và nộp lệ phí thi

- Hoàn thành lớp bảo vệ chống lây nhiễm hoặc đã hiểu về quy định này

- Cung cấp ảnh hộ chiếu của chính bạn

- Vượt qua kỳ thi viết và thực hành bắt buộc

- Cung cấp bằng chứng về sự hiện diện được ủy quyền tại Hoa Kỳ

- Đăng ký và nhận giấy phép hành nghề thẩm mỹ của bạn

Luật hiện hành của Arizona không yêu cầu kiểm tra lý lịch hoặc khóa học về bạo lực gia đình. Bạn cũng không cần bằng tốt nghiệp trung học, chỉ cần bằng chứng học ít nhất là lớp 10.

 [Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Arizona]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Arizona là $40,660. Theo Cục Thống kê Lao động, các chuyên gia thẩm mỹ ở Arizona kiếm được mức lương trung bình là 40.660 USD mỗi năm, hoặc mức lương mỗi giờ là 19,55 USD.

Một chuyên viên thẩm mỹ làm việc tại một spa nghỉ dưỡng cao cấp có thể kiếm được nhiều tiền hơn một chuyên viên thẩm mỹ thực hiện các công việc cắt tóc và sấy khô đơn giản tại một thẩm mỹ viện ở ngoại ô, nên mức lương sẽ có sự chênh lệch.

Sự tăng trưởng việc làm đang tìm kiếm các KTV thẩm mỹ ở Arizona. Từ năm 2020 đến năm 2030, ngành này được dự đoán sẽ tăng trưởng 24%, với 1.830 cơ hội việc làm dự kiến ​​mỗi năm.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Arizona?]

- Cần phải có 600 giờ học (tại trường) để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Không cần có thêm giờ học để gia hạn giấy phép của bạn.

- Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Arizona là 25.300 USD (12,17 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm tại bang sẽ tăng 9% trong giai đoạn 2016 – 2026 đối với thợ làm móng.

Sau khi được cấp phép, bạn có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm móng tay, móng chân, làm móng nhân tạo và nghệ thuật vẽ trang trí móng.

Trình độ sau khi học của bạn sẽ làm bạn cảm thấy tự tin khi vượt qua các kỳ thi lý thuyết và thực hành. Bạn có thể nộp đơn xin giấy phép thông qua Hội đồng Thẩm mỹ Bang Arizona. Họ thu $247 phí kiểm tra và xác minh 600 giờ đào tạo trở lên của bạn.

[Thông tin nghề Nail tại bang Arizona]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Arizona là 25.300 USD.

Thợ Nail làm việc ở hầu hết các môi trường làm đẹp, vì vậy bạn có thể có nhiều lựa chọn công việc. Một số thợ Nail trở thành chủ doanh nghiệp nhỏ và mở tiệm làm móng của riêng mình, dần dần bổ sung thêm nhân viên và các thợ Nail khác. Bạn có thể làm thợ làm Nail tại tiệm làm tóc hoặc Nail salon, một lựa chọn cho phép bạn nhận mức lương cơ bản và tiền tip. Ở Arizona, mức lương trung bình của một thợ làm móng là 25.300 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020). Dự kiến ​​​​mức tăng trưởng 9% trong lĩnh vực này vào năm 2026.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Arizona?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

- Không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ ở Arizona là 39.130 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 15% trong giai đoạn 2018–2028 đối với các chuyên gia thẩm mỹ.

Chuyên gia thẩm mỹ (Esthetician) là chuyên gia chăm sóc da, người thực hiện các phương pháp điều trị như làm sạch, làm đẹp da; uốn cong, nhuộm màu hoặc tỉa lông mày; và các dịch vụ tẩy lông khác.

Để trở thành chuyên gia thẩm mỹ ở Arizona, bạn phải:

- Đủ 16 tuổi và có bằng chứng về trình độ học vấn trung học, hoặc trên 18 tuổi

- Hoàn thành yêu cầu về giờ đào tạo

- Vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành

- Đăng ký giấy phép và trả phí 70 USD trực tuyến

Bạn phải nộp đơn xin giấy phép chuyên gia thẩm mỹ trực tuyến tại Arizona. Đầu tiên, bạn sẽ thanh toán phí bằng cổng thanh toán. Khi bạn nhận được xác nhận thanh toán, trang sẽ có liên kết ứng dụng mà bạn có thể nhấp vào để tải lên các tài liệu cần thiết và gửi đơn đăng ký của mình. Đảm bảo sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay để đăng ký vì cổng thông tin không tương thích với tất cả các điện thoại.

Sau khi đăng ký giấy phép trực tuyến, quá trình xử lý sẽ mất từ ​​​​5 đến 8 tuần.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Arizona]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ Facial ở Arizona là $39,130

Dự kiến ​​mức tăng trưởng việc làm cho các chuyên gia chăm sóc da ở Arizona là rất hứa hẹn. Theo O*Net, việc làm chuyên gia thẩm mỹ trong bang dự kiến ​​​​sẽ tăng 15% cho đến năm 2028.

Theo Cục Thống kê Lao động (BLS), mức lương trung bình hàng năm cho các chuyên gia chăm sóc da ở Arizona là 39.130 USD hoặc 18,81 USD mỗi giờ vào năm 2021. Mức lương thay đổi tùy theo ngành, trong đó các văn phòng y sĩ đưa ra mức lương cao nhất.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm