Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC THỬ NGHỀ TÓC – BIẾT NGAY NGHỀ THẬT CHỈ 489K

07-08-2023

Nghề Tóc hiện nay đang là xu hướng nghề làm đẹp nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ và những ai đang tìm một cái nghề ổn định, thu nhập tốt. Thực tế số lượng salon đang cần thợ có tay nghề rất nhiều, nhờ nghề tóc

Thế nhưng, việc bạn chưa biết qua nghề tóc hay điều kiện kinh tế còn có hạn nên việc có nên học nghề tóc còn khiến bạn phải suy nghĩ. Bạn không biết mình có phù hợp với nghề không, nếu đã đăng ký rồi nhưng không học được thì sẽ lãng phí đúng không nào?

Chương trình “HỌC THỬ NGHỀ TÓC – BIẾT NGAY NGHỀ THẬT” của World Nail School ra đời để giải quyết những đắn đo của những ai đang quan tâm đến nghề tóc. Bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn về nghề cũng như bắt đầu học những kỹ thuật đầu tiên để xem mình có khả năng và có phù hợp với nghề này hay không?

VÌ SAO BẠN NÊN CẦN CÓ NHỮNG BUỔI HỌC THỬ NGHỀ TÓC?

Với những ai chưa từng học nghề tóc, sẽ có rất nhiều sự phân vân như: Mình có năng khiếu không? Mình có phù hợp với nghề này không? Nơi này dạy có uy tín không? Hoặc bạn muốn tìm hiểu, trải nghiệm nghề tóc nhưng e ngại chi phí cao?

Nếu không có tìm hiểu kỹ hay không học thử thì rất dễ rơi vào tình trạng đã đăng ký học xong, học phí đã đóng nhưng lại thấy mình không học được, hoặc nơi đào tạo đó có chất lượng kém, không như mong đợi của bạn thì sẽ rất đáng tiếc.

Bạn đã từng tham gia các buổi học thử miễn phí trong 1 buổi, 1 ngày của các trung tâm nhưng thực tế chỉ cho bạn tham quan lớp hoặc tìm hiểu về môi trường học, giáo viên chứ bạn chưa được trải nghiệm thật sự như một người học viên chính thức là sẽ như thế nào. Bản thân bạn cũng chưa thật sự hiểu về việc học nghề tóc sau buổi học thử đó.

Chính vì vậy mà chương trình Học thử nghề tóc tại World Nail School có tận 5 buổi cho bạn những trải nghiệm thật với việc học nghề.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THỬ NGHỀ TÓC SẼ CÓ GÌ?

Cụ thể, chương trình Học thử nghề tóc của World Nail School sẽ bao gồm:

-         Thời gian học: 5 buổi

-         Chi phí: 489.000đ (không phát sinh thêm)

-         Nội dung được học:

Trong 5 buổi đó, bạn sẽ được Giáo viên dạy rất nhiều kỹ thuật đầu tiên khi học nghề tóc, như cách cầm kéo, cầm lược, góc độ cắt… và đến khi bạn có thể cắt được hoàn thiện 1 kiểu tóc Ngang trên đầu giả.

Chi tiết nội dung 5 buổi học bạn có thể tham khảo ở hình bên dưới.

Với những nội dung tương đương như một người học chính thức ban đầu, bạn sẽ nhận ra được mình có thích hợp với nghề hay không, hoặc nên học nghề như thế nào. Cũng như trải nghiệm được môi trường học nghề chuyên nghiệp tại World Nail School.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA HỌC THỬ?

Khi học thử, World Nail School sẽ tài trợ toàn bộ dụng cụ cho bạn như kéo, lược, tóc giả… Bạn sẽ không phải mất thêm chi phí gì cũng như không cần mang theo đồ nghề đến lớp.

Tham gia lớp học bạn sẽ được nhận những quyền lợi như một học viên chính thức của World Nail School: được Giáo viên chuyên nghiệp trực tiếp giảng dạy, 1 kèm 1, được học tập tại mô hình salon hiện đại, tìm hiểu về nghề tóc…

Sau khi kết thúc việc học thử, bạn sẽ được chia sẻ, tư vấn định hướng từ những người có chuyên môn lâu năm trong nghề, giúp bạn xác định được mình có nên học nghề tóc không, nên học tóc nam hay tóc nữ, học nghề tóc xong sẽ làm được gì?

ĐẶC BIỆT, những bạn đã tham gia học thử khi đăng ký lên trọn khóa sẽ nhận được Bộ dụng cụ học nghề riêng cho mình và thêm nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN khác.

Cùng tham gia trải nghiệm nghề tóc cùng World Nail School với chi phí siêu rẻ bạn nhé. Để lại thông tin qua khung chat hoặc trực tiếp liên hệ với chúng mình tại:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm