Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

AN TÂM ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI VỚI NGHỀ NAIL TRONG TAY

22-02-2024

Khi sang nước ngoài sinh sống, gần như là người Việt phải bắt đầu làm quen lại với mọi thứ, kể cả công việc. Thông thường, những công việc lao động phổ thông hoặc nghề Nail luôn là những công việc được lựa chọn nhiều nhất. Nếu so sánh với những công việc khác, nghề Nail sẽ có thu nhập tốt và có định hướng phát triển hơn. Với nghề Nail trong tay, bạn có thể an tâm định cư nước ngoài và nhanh chóng ổn định cuộc sống.

VÌ SAO BẠN NÊN HỌC NGHỀ NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI?

Bạn có biết vì sao nhiều người Việt khi sang các nước như Mỹ, Úc, Canada… thường chọn làm nghề Nail hay không? Dù họ là nam giới hoặc đã có tuổi.

Lấy ví dụ như ở Mỹ, khi mà các công việc như Làm vườn, Bưng phở, phục vụ, bán hàng, phụ bếp có thu nhập tầm 10 – 17 USD/giờ, thường sẽ vất vả, bấp bênh và không ổn định, có tính thời vụ, hoặc công việc lao động tại các hãng.

Còn với nghề Nail, ở Mỹ tùy tiểu bang bạn sẽ có thể kiếm được khoảng 3000 – 3500 USD mỗi tháng, nếu chăm chỉ hay làm nghề lâu có thể lên tới 5000 USD. Lương của thợ Nail thường sẽ ăn chia theo tỷ lệ 5:5 hay 6:4 với chủ tiệm, lại có thêm tiền Tip nữa. Tính ra thu nhập ổn định hơn nhiều việc phổ thông khác.

Tính chất công việc của nghề Nail cũng ít vất vả hơn, môi trường salon cũng mát mẻ, thoải mái. Và nếu có điều kiện và định cư đã lâu, bạn hoàn toàn có thể mở được salon của riêng mình.

Không ít người Việt đã rất thành công với công việc này, trở thành chủ của nhiều salon nail trên nước Mỹ, Úc, Canada…

Nghề Nail ở nước ngoài đã nuôi sống biết bao gia đình Việt, cũng như giúp các bạn du học sinh hoàn thành giấc mơ học tập của mình. Cho nên khi chuẩn bị sang định cư hoặc lựa chọn công việc để xuất khẩu lao động, bạn có thể quan tâm và tìm hiểu đến nghề Nail đấy.

BẠN CÓ THỂ HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM TRƯỚC KHI SANG NƯỚC NGOÀI HAY KHÔNG?

Để làm nghề Nail tại nước ngoài, tùy theo mỗi quốc gia sẽ có quy định riêng, bạn cần phải có tay nghề, kinh nghiệm cũng như chứng chỉ để chứng minh bạn đã từng được đào tạo chuyên nghiệp. Với những quy định riêng của các nước, có thể bạn cần phải vượt qua kì kiểm tra lý thuyết và thực hành trước khi được cấp chứng chỉ làm việc chính thức.

Tin vui cho bạn là bạn hoàn toàn có thể học nghề Nail trước tại Việt Nam, tại những nơi có cấp được Chứng chỉ tay nghề có giá trị sử dụng tại nước ngoài. Việc học nghề tại VN sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Chứng chỉ Nail có giá trị sử dụng quốc tế sẽ giúp bạn được công nhận tay nghề, không cần phải học lại khi sang nước ngoài. Có nhiều nơi bạn sẽ không cần phải thi chứng chỉ mà có thể đổi ngang nếu họ công nhận được chứng chỉ tay nghề của bạn. Bạn có thể liên hệ với World Nail School để được tư vấn về chứng chỉ nghề Nail ở nơi bạn muốn đến.

Và muốn làm nghề Nail tại nước ngoài, bạn cần phải có tay nghề đúng kỹ thuật, cách thức làm việc phù hợp mô hình Salon nước ngoài, cũng như nắm bắt được thị hiếu làm đẹp của cư dân nơi bạn sẽ sinh sống.

Bạn có biết thợ Nail người Việt rất được ưa thích tại các nước vì tay nghề khéo léo, tỉ mỉ và cách làm việc chăm chỉ, chịu khó, nên chỉ cần có tay nghề chuyên nghiệp, bạn sẽ không sợ thiếu việc đâu.

HỌC NGHỀ NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI UY TÍN Ở ĐÂU?

World Nail School chính là sự lựa chọn hàng đầu của người học Nail đi nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo nghề Nail và  biết bao thế hệ học viên đã có thể thuận lợi làm việc các nước trên thế giới chính là minh chứng rõ nhất cho thế mạnh đào tạo của chúng tôi!

Bạn có thể học nghề Nail chuyên nghiệp từ con số 0, dù bạn ở độ tuổi hay giới tính nào. Hoặc chúng tôi cũng có những khóa học cấp tốc cho những bạn có ít thời gian hoặc Việt kiều trở về nước để học.

Khóa học Nail Quốc tế của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành một thợ Nail tại nước ngoài, cũng như những kinh nghiệm làm việc tại salon, cập nhật thị hiếu phù hợp. Bạn sẽ được thực hành xuyên suốt khóa học, giảng dạy 1 kèm 1 để đảm bảo hiệu quả tay nghề thực tế sau khi học xong.


Đặc biệt, World Nail School có Chứng chỉ song ngữ Việt – Anh và Giấy xác nhận giờ học được công nhận tại nhiều quốc gia, và học viên đã thuận lợi làm hồ sơ lao động hoặc đổi Chứng chỉ làm việc tại các nước.


Bạn có thể tham khảo khóa học tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-nail-co-ban

Và chứng chỉ của World Nail School tại: https://worldnail.edu.vn/gioi-thieu/bang-cap-chung-chi

>>> Tìm hiểu thêm: Thực hư chuyện học nghề Nail đi nước ngoài

>>> Tìm hiểu thêm: Định cư Mỹ diện EB3 với nghề Nail

>>> Tìm hiểu thêm: Định cư Canada với nghề Nail

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

⭐ Cơ sở Q3

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Phú Nhuận (WN Alpha)

. Địa chỉ: 127 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận

. Điện thoại: 090.683.4456

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm